ปฏิทินการเปิดเรียนและวันเรียนชดเชย ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564

#ปฏิทินการเปิดเรียนและวันเรียนชดเชย ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ตามที่กระทรวงศึกษาธิการได้กำหนดให้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การระบาดของโรค Covid 19 จึงให้จัดการเรียนการสอนในระดับปฐมวัย – มัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยวิธีการสอนใน 5 รูปแบบ ตามบริบทและความเหมาะสมของแต่ละโรงเรียน คือ
1. ON-AIR การเรียนการสอนผ่านทีวี (ON-AIR) ผ่านระบบดาวเทียม KU-BAND (จานทึบ) ช่อง 186-200 ระบบเคเบิลทีวี (Cable TV) และระบบ IPTV
2. ONLINE การเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่านทางระบบ Video Conference ระบบอินเทอร์เน็ตของโรงเรียน และระบบอื่นตามที่ สพท. จัดเตรียมให้
3. ON–DEMAND การเรียนการสอนแบบ ON–DEMAND ผ่านทางเว็บไซต์ DLTV (www.dltv.ac.th) ช่อง Youtube (DLTV Channel 1-15) และแอปพลิเคชั่น DLTV บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต
4. ON-HAND การเรียนการสอนแบบ ON-HAND สำหรับนักเรียนที่ไม่มีความพร้อมด้านอุปกรณ์การรับชม โดยการนำหนังสือ แบบฝึกหัด ใบงาน ไปเรียนรู้ที่บ้านภายใต้ความช่วยเหลือของผู้ปกครอง
5. ON–SITE การเรียนการสอนที่โรงเรียนตามปกติ โดยต้องจัดให้มีการเตรียมความพร้อมและแนวทางป้องกันโรคระบาดตามประกาศของ ศบค.ของแต่ละจังหวัด

โรงเรียนทรายทองเฉลิมวิทย์จัดได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมในการจัดการเรียนการสอน ตามกำหนดการใน ปฏิทินการเปิดเรียนและวันเรียนชดเชย โดยเลือกใช้รูปแบบในการจัดการเรียนการสอน 2 รูปแบบคือ ON–SITE และ ON-HAND

#หมายเหตุ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานกาณ์และความเหมาะสมหากมีการเปลียนแปลงทางโรงเรียนจะประกาศแจ้งให้ทราบผ่านช่องทาง เว็บไซต์ www.scw.ac.th และ Facebook : ทรายทองเฉลิมวิทย์